Hôm nay, ngày 19 tháng 10 năm 2017
Chủ đề năm học: "Phát huy tinh thần trách nhiệm của hiệu trưởng trong quản lý nhà trường" với các phương châm "Dân chủ trong lãnh đạo, trách nhiệm trong quản lý, sáng tạo trong điều hành, sâu sát trong kiểm tra" và "Tác phong chuẩn mực, tận tuỵ yêu nghề, trách nhiệm công việc, tích cực tự học"
Cải cách hành chính
Tỉnh Sóc Trăng: Sử dụng tổng đài và hệ thống camera để đánh giá hiệu quả hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả
 334
 19/07/2017
Tỉnh Sóc Trăng: Sử dụng tổng đài và hệ thống camera để đánh giá hiệu quả hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả

Tỉnh Sóc Trăng: Sử dụng tổng đài và hệ thống camera để đánh giá hiệu quả hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả

Tỉnh Sóc Trăng: Sử dụng tổng đài và hệ thống camera để đánh giá hiệu quả hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả

      Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-UBND ngày 04 tháng 7 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2016-2020, Ủy ban nhân dân nhân tỉnh đã ban hành Quyết định số 1254/QĐ-UBND ngày 19/6/2017 phê duyệt Đề án nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thực hiện công tác cải cách hành chính và nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ công chức, viên chức tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả các cấp, từ nay đến năm 2020.


Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả Sở GD&ĐT

      Đề án sẽ triển khai một số nhiệm vụ, như sau:
     1. Sử dụng tổng đài để Phỏng vấn nhanh ý kiến của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi tham gia giải quyết thủ tục hành chính.
     2. Giám sát hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả các cấp thông qua hệ thống camera.
     3. Kiểm tra, đánh giá năng lực làm việc, kỹ năng giao tiếp và mức độ am hiểu của công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
     4. Hằng năm, tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ, công chức, viên chức thực hiện công tác cải cách hành chính và cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trên địa bàn tỉnh
      5. Đẩy mạnh công tác kiểm tra công vụ, công tác giám sát đối với hành vi, thái độ, phong cách phục vụ của công chức, viên chức tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua hệ thống camera giám sát, qua kênh tiếp nhận thông tin (đường dây nóng, hộp thư góp ý, phiếu khảo sát,... 
     6. Tổ chức Hội thảo, tọa đàm để thông tin, chia sẽ kinh nghiệm công tác cải cách hành chính. 
      (Đính kèm Quyết định số 1354/QĐ-UBND ngày 19/6/2017)

Tác giả: TCCB
Nguồn: TCCB

Ý kiến bạn đọc

Văn bản Cải cách hành chính
 1480/SNV-CCHC
30/06/2017

Bản cam kết thực hiện cải cách thủ tục hành chính

 1137/BC-SGDĐT
16/05/2017

Kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ cải ...

 1099/KH-SGDĐT
11/05/2017

Tuyên truyền cải cách hành chính giai đoạn 2017-2020

 746/QĐ-SGDĐT
18/04/2017

Ban hành Chỉ số cải cách hành chính đối với các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo

 731/SGDĐT-TCCB
31/03/2017

Góp ý dự thảo Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính giai đoạn 2017-2020

 707/SGDĐT-TCCB
28/03/2017

Đóng góp ý kiến dự thảo tiêu chí chấm điểm chỉ số CCHC

 699/KH-SGDĐT
27/03/2017

Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm ...

 578/KH-SGDĐT
13/03/2017

Tuyên truyền cải cách hành chính năm 2017

 431/TB-SGDĐT
22/02/2017

Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2016, triển khai nhiệm vụ công tác cải ...

 185/KH-SGDĐT
06/02/2017

Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo

 137/KH-SGDĐT
19/01/2017

Kế hoạch thực hiện cải cách hành chính năm 2017

 2530/BC-SGDĐT
18/11/2016

Báo cáo kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2016

 1664/BC-SGDĐT
25/08/2016

Tình hình, kết quả thực hiện cải cách hành chính quý III và phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2016