Hôm nay, ngày 23 tháng 06 năm 2018
Chủ đề năm học: "Phát huy tinh thần trách nhiệm của hiệu trưởng trong quản lý nhà trường" với các phương châm "Dân chủ trong lãnh đạo, trách nhiệm trong quản lý, sáng tạo trong điều hành, sâu sát trong kiểm tra" và "Tác phong chuẩn mực, tận tuỵ yêu nghề, trách nhiệm công việc, tích cực tự học"
Khảo thí và QLCLGD
Đánh giá ngoài trường THCS An Lạc Tây, huyện Kế Sách
 173
 05/04/2018
Đánh giá ngoài trường THCS An Lạc Tây, huyện Kế Sách

Đánh giá ngoài trường THCS An Lạc Tây, huyện Kế Sách

Đánh giá ngoài trường THCS An Lạc Tây, huyện Kế Sách

      Ngày 03/4/2018, tại trường THCS An Lạc Tây, Đoàn đánh giá ngoài theo Quyết định số 64/QĐ-SGDĐT ngày 26/01/2018, đã tiến hành khảo sát chính thức.
      Thành phần đoàn gồm có: ông Châu Tuấn Hồng, Trưởng đoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các thành viên gồm có: bà Thạch Thị Domres, Phó Trưởng phòng KTQLCLGD, ông Trần Bá Duy, Chuyên viên chính phòng GDTrH, ông Trần Văn Minh, Chuyên viên Phòng GDTrH, ông Thái Minh Điển, Hiệu trưởng trường THPT Mỹ Hương, ông Huỳnh Thái, Hiệu trường trường THCS Dương Kỳ Hiệp huyện Long Phú và bà Nguyễn Thị Thu Trang, chuyên viên phòng KTQLCLGD làm thư ký của đoàn; 

      Về phía phòng GDĐT có ông Lâm Hữu Tâm, Phó Trưởng phòng GDĐT huyện Kế Sách và bà Trần Kim Phượng, chuyên viên phòng GDĐT huyện Kế Sách cùng tham dự.
      Về phía Trường THCS An Lạc Tây có bà Trần Thị Thúy Nga, Chủ tịch Hội đồng, ông Nguyễn Văn Chắn Phó Chủ tịch Hội đồng, bà Nguyễn Thị Thanh Thuý, thư ký hội đồng, cùng các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá; 

      Bà Trần Thị Thúy Nga, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng nhà trường đã có báo cáo tổng quan về các mặt hoạt động, trong đó nhấn mạnh những điểm mạnh và nói rõ những điểm yếu, những mặt còn hạn chế của nhà trường để từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng các nhu cầu của xã hội.
      Sau khi nghe báo cáo, Đoàn đánh giá ngoài tiến hành khảo sát, nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các nhà cán bộ quản lí, giáo viên, học sinh; khảo sát thu thập thông tin có liên quan và kiểm tra các cơ sở vật chất của trường để xác thực các thông tin theo báo cáo tự đánh giá của nhà trường, từ đó đưa ra các khuyến nghị giúp nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục.

Tác giả: KT
Nguồn: KT

Ý kiến bạn đọc

Văn bản khảo thí và QLCLGD