Hôm nay, ngày 26 tháng 09 năm 2018
Chủ đề năm học: "Tăng cường nề nếp kỷ cương, nêu gương đạo đức nhà giáo để nâng cao chất lượng giáo dục"
Khảo sát chính thức trường Mầm non Lâm Tân, huyện Thạnh Trị
 624
 10/01/2018
Khảo sát chính thức trường Mầm non Lâm Tân, huyện Thạnh Trị

Khảo sát chính thức trường Mầm non Lâm Tân, huyện Thạnh Trị

Khảo sát chính thức trường Mầm non Lâm Tân, huyện Thạnh Trị

      Ngày 02/01/2018 Đoàn đánh giá ngoài tiến hành Khảo sát chính thức trường Mầm non Lâm Tân huyện Thạnh Trị theo Quyết định số 2152/QĐ-SGDĐT ngày 27/11/2017 của Sở GDĐT, do ông Lý Rotha, Phó Giám đốc Sở GDĐT làm Trưởng đoàn, sau khi Đoàn đánh giá ngoài đã thực hiện nghiên cứu hồ sơ đánh giá và khảo sát sơ sộ tại trường. 
      Tại buổi làm việc, Lãnh đạo nhà trường giới thiệu ngắn gọn về trường và hoạt động tự đánh giá: Trường Mầm non Lâm Tân được thành lập và đưa vào hoạt động từ năm 2008 với tên gọi là Trường Mẫu giáo Lâm Tân. Đến tháng 8/2014 trường được đổi tên thành Trường Mầm non Lâm Tân theo quyết định số 661/QĐ-CT.UBND ngày 27 tháng 05 năm 2014 của UBND huyện Thạnh Trị, nhà trường đã được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I (theo Quyết định 407/QĐ-UBND ngày 14/02/2015 của Ủy ban nhân dân huyện Thạnh Trị). Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo Điều lệ trường mầm non; có phẩm chất đạo đức tốt, kiên định lập trường chính trị vững vàng, nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trình độ chuyên môn của cán bộ giáo viên đạt chuẩn 100%, trong đó trên chuẩn đạt 80%. Nhà trường nhận thức rất sâu sắc về ý nghĩa của hoạt động đánh giá ngoài cũng như công tác kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục mầm non và cho rằng việc tổ chức Tự đánh giá của nhà trường là một chủ trương rất đúng đắn, kịp thời giúp cho lãnh đạo Nhà trường thấy rõ những điểm mạnh, điểm yếu, những tiêu chí đã đạt được và những tiêu chí chưa đạt được theo quy định, để từ đó nhà trường có hướng khắc phục những thiếu sót và từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. 

      Sau khi nghe báo cáo, Đoàn đánh giá ngoài tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng, làm việc trực tiếp với các giáo viên phụ trách các mảng công tác của Nhà trường, phỏng vấn các nhóm đối tượng liên quan và tham quan các cơ sở vật chất của Trường nhằm phục vụ cho công tác đánh giá. Kết thúc đợt khảo sát chính thức này, Đoàn đánh giá ngoài sẽ đưa ra các khuyến nghị nhằm giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời trên cơ sở kế hoạch cải tiến chất lượng cụ thể trong báo cáo tự đánh giá của đơn vị, Hiệu trưởng xây dựng kế hoạch năm học có lồng ghép kế hoạch cải tiến phù hợp để khắc phục điểm yếu của nhà trường và đồng thời phát huy điểm mạnh của nhà trường trong thời gian tới. 

Tác giả: KT
Nguồn: KT

Ý kiến bạn đọc